Header Ads

Kiểu dáng áo khoác nữ mới dáng dài, quần ống loe sang trọng đang lên ngôi

Kiểu dáng áo khoác nữ mới dáng dài, quần ống loe sang trọng đang lên ngôi

Một sự chọn lựa đáng lưu tâm cho mọi phụ nữ hay nam giới đang còn băn khoăn với tủ đồ trong phần đa mùa Thu/Đông năm nay.

Áo khoác cuốn hút: Suông và rộng

Mùa ngày rét này, lắm chiếc áo jacket to sụ, ấm áp của có năm trước sẽ được dẹp gọn vào một góc tủ. Thay vào đó là sự trở lại của phần nhiều chiếc áo khoác dáng dài, suông và thu hút.

"Lắm dáng áo khoác được làm bằng chất liệu nhẹ, mềm, màu sắc nhã nhặn đang thu hút sự chú ý hơn là phần đa chiếc áo khoác nặng nề" - nhà thiết kế Kim Hyun Jung của Hàn Quốc phát biểu.


Sản phẩm bán chạy của Alitaobao.vn: dép trẻ em

Có dáng áo quá khổ - có phần vai trễ, thường tạo cảm giác áo to hơn và người kết hợp thời trang trông nhỏ hơn - cũng được yêu thích bởi sự thoải mái nhưng vẫn rất hợp xu thế

Về màu sắc, tông nâu của rượu cognac và màu pastel hoài cổ được đánh giá sẽ là phần nhiều màu sắc chủ đạo.

Quần điệu đà: Rộng và loe cho phái nữ, ôm và túm gấu cho phái nam

Quần baggy, ống loe chính là có từ khóa cho những phái yếu sang chảnh trong mùa đông 2015.

"Quần ống rộng đang là phong trào mới. Lắm kiểu quần này có đặc điểm nổi bật là nhấn vào phần eo và mở rộng dần ở phần chân. Chúng được lấy cảm hứng từ có kiểu quần ngắn ống loe của thập niên 1970" - đại diện nhà mốt LG fashion cho ý kiến.


Xem thêm: giày thể thao

Ngược lại với giới nữ, một nửa còn lại của thế giới - nam giới lại thích phần đa mẫu quần hơi ôm, túm gấu - hay còn được gọi là "jogger pant". Đây là sự kế tiếp của phong cách "athleisure" (thể thao + thoải mái) khởi phát từ đầu năm 2015.



Cùng sự đa dạng về chất liệu, từ len, cotton, kaki và thậm chí là da, quần jogger phù hợp cùng cả giày thể thao lẫn giày da và sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh.

cCác sản phẩm thời trang trên đây bạn có thể tham khảo thêm tại Ailtaobao.vn hoặc nhaphangtrungquoc.vn để có những sản phẩm ưng ý nhé !!!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.